Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Fujitsu Lifebook LH 513 vi xử lý Core i mạnh mẽ


Lifebook LH 513 là một trong những mẫu laptop mạnh mẽ có mức giá tốt, máy sở hữu thiết kế lớn, cứng cáp, vi xử lý Core i.

Fujitsu Lifebook LH 513 với vỏ ngoài đen bóng. Ảnh: Quốc Huy.
Fujitsu Lifebook LH 513 với vỏ ngoài đen bóng. Ảnh: Quốc Huy.
Có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng hơn một tháng, Lifebook LH 513 hướng đến giới sinh viên và những người dùng trong các nhu cầu cho giải trí lẫn làm việc.
Với màn hình rộng 14 inch, máy cho góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sáng và rõ nét. Fujitsu trang bị bộ vỏ nhựa bóng, thiết kế được hãng mô tả như một thanh kiếm Nhật, máy khá nặng, nhưng bên trọng là cấu hình mạnh với nhiều tùy chọn về cấu hình.
Lifebook LH 513 hiện có 3 phiên bản, model thấp nhất dùng chip Intel Pentium B940, trong khi hai bản cao cấp hơn sử dụng nền tảng Intel Core i3, i5 . Bộ nhớ RAM các model này là 2 GB, cho phép xử lý tốt, ổ lưu trữ là 320 GB hoặc 500 GB, trong đó, bản cao nhất có card độ họa rời 1 GB.
Một trong những ấn tượng của Lifebook LH 513 là hệ thống bàn phím rộng và nhạy, rất dễ để soạn thảo. Model này có tới 4 cổng USB được bố trí ở hai cạnh. thiết bị còn có cổng giao tiếp HDMI, VGA cũng như đường line dây mạng. LH 513 có đầu đĩa quang, khe cắm thẻ nhớ SD.
Đây cũng là một trong những mẫu laptop có nhiều tính năng phụ trợ, nổi bật là sạc USB ngay trong trạng thái tắt, thiết kiệm pin hơn nhờ khả năng nắn dòng điện 0 watt.
Lifebook LH 513 có tính năng “WiDi - Intel Wireless Display”, cho phép truyền tải và phát lại video từ máy tính đến TV mà không cần dây cáp kết nối, trong khi ứng dụng “modular bay”, lại có thể gắn vừa ổ quang hoặc pin mở rộng, hay thậm chí là 1 máy chiếu. Với modular bay, người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi giữa các thiết bị, linh kiện cần thiết khi sử dụng.
Nguồn vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...