Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Tiếng Anh Online - Những trang Web học tiếng Anh hiệu quả


Nhu cầu học tiếng Anh ngày một trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên với cuộc sống nhanh hiện nay của hầu hết giới trẻ thì việc bỏ thời gian cho việc theo đuổi những khóa học dài hơi kéo dài 3 - 5 tháng là một điều không dễ dàng với nhiều người.




Trên thế giới việc học tiếng anh là một việc phổ thông, tuy nhiên việc học của các bạn trẻ lại không hẳn chỉ là tới lớp hay tới các khóa học. Họ biết tận dụng thời gian của mình để nâng cao trình độ tiếng Anh. Họ có thể học ở bất cứ nơi nào có thể. Họ gi vào giấy những từ muốn học và đọc nó trong những khoản thời gian chờ hay rảnh. Họ gi âm hay nghe audio tiếng Anh trên tàu điện, xe bus...
Để tiết kiệm thời gian học tiếng Anh và nâng cao trình độ tiếng anh thì phương pháp học qua các trang web là một phương pháp không thể thiếu.
Xin giới thiệu với các bạn các web nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ Việt Nam sử dụng và đạt hiệu quả cao với việc học của mình.




Bạn có thể tìm thấy bản tin CNN trên web này.




Trang web này khá có vô cùng nhiều bài hát tiếng Anh để bạn lựa chọn và học tập. Học tập dựa vào nghe và dịch lời của bài hát là một phương pháp vô cùng hiệu quả.




Web này có những bài học rất hấp dẫn cho mọi trình độ.
                                                                                                 Chúc bạn học tốt tiếng Anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...