Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Cong Dong Thong Tin tăng Google Page Rank lên 4: Những trải nghiệm buồn vui…

Thế là sau sau gần 2 năm CongDongThongTin.Com (CDTT) cũng đạt được Google Page Rank (PR) là 4, đây là một thành quả rất đáng mừng và đặc biệt ở chỗ: xảy ra vào thời điểm rất nhạy cảm.
Thật sự là mình cũng không biết CDTT đạt PR=4 từ lúc nào, chỉ biết khi vô tình ngó qua Status Bar của addon Search Status trong Firefox thì đã thấy gạch màu xanh lá dài hơn hàng ngày và kèm theo con số 4.
Những ngày đầu tháng 10/2011 là những ngày bận rộn nhất trong đời của mình, mình chuyển công ty, công ty mới lại tái cấu trúc, chuyển địa điểm và lại…khai trưởng địa điểm mới, mỗi ngày phải dậy lúc 6.30 sáng gặm bánh mì, trưa cơm bụi, tối phở, 8-9 giờ tối về đến nhà, ngủ, cứ thế cho đến hôm nay mình mới giảm được nhịp độ làm việc, giảm khối lượng công việc và hít thở được “không khí” bình yên vốn có trước kia.
Trong suốt thời gian này mình chẳng ngó ngàng gì đến CDTT, không có bài viết nào dù có thêm rất nhiều bạn đăng ký tin qua email, nhiều hôm về ăn xong nằm ngả lưng xuống giường định bụng nhắm mắt cho nó khỏe một tí dậy post bài, nhưng mở mắt ra là đã…sang ngày mới, hec hec…
Cũng đúng lúc đó, CDTT bị hacker tấn công, chèn URL đăng nhập Yahoo giả mạo vào host, và bị chính phủ Hàn Quốc ra lệnh cho nhà tài trợ host VivaDNS block CDTT lại để bảo vệ người dùng.
Thế là cùng một lúc nhiều thứ ập đến, nhưng cũng may là mọi thứ đã qua, bình yên đã trở lại, thậm chí là còn mạnh mẽ hơn trước, và kèm theo một kết thúc có hậu là PR=4.

cdttpr4 Chỉ số PR có ý nghĩa gì ?
Đây là thước đo giá trị của một website về nội dung, tính hữu ích của thông tin được đăng tải đối với mọi người.
Do đó, PR=4 đồng nghĩa với giá trị về nội dung của CDTT đã được nâng lên một tầm cao mới, đây cũng chính là nền tảng mà mình đã chú trọng xây dựng trong 2 năm qua: Thông tin phải hữu ích và có giá trị sử dụng lâu dài,….
Cùng tăng PR=4 với mình là ông bạn “lãng tử đẹp giai” GiaiPhapSo.Info, xin chúc mừng !!!
Sau bao sự cố, mệt nhọc, bận rộn, PR=4 được mình xem như một sự đền đáp xứng đáng, he he…
Bài viết này xem như sự chia sẻ và cáo lỗi đến bạn đọc trong thời gian bận rộn vừa qua, mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để CDTT hoạt động bình thường trở lại ngày càng phát triển hơn, mình rất cảm ơn sự thông cảm và tin cậy của các bạn trong thời gian qua, mong các bạn tiếp tục ủng hộ,…
Mỗi ngày nhìn vào con số gần 1.300 bạn đọc đăng ký nhận tin qua email là mình hiểu mình cần phải làm gì, chúc các bạn luôn vui khỏe và có một cuộc sống tươi đẹp…
Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...