Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Xem truyền hình trực tuyến SeaGame 26, “siêu nét” không giật hình

Ngay khi những trận đấu SeaGame 26 đang diễn ra hừng hực, nếu bạn có một đường truyền internet mạnh và một chiếc máy tính, bạn có thể xem trực tuyến các trận đấu SeaGame 26 với chất lượng rõ nét và không bị giật hình.
Đến với trang web, bạn sẽ xem được các trận đấu thể thao đỉnh, các giải ngoại hạng Anh, cúp Châu Âu mà không một kênh trực tuyến nào có được.
- Các kênh thể thao được hỗ trợ gồm: Cúp C1 Châu Âu, Ngoại hạng Anh, Serie A, La LiGa, BundesLiga,… bạn chọn kênh từ bên góc trái màn hình.

Đặc biệt trang web này còn cung cấp đến 8 server để phục vụ cho các trận đấu SeaGame 26 nóng bỏng, các server được đánh dấu từ 1- 8, khi server nào bị quá tải bạn cứ chọn sang server khác để xem.
Chất lượng đường truyền phải nói là cực tốt, xem không bị giật hình, âm thanh và tiếng nói của bình luận viên khớp với nhau, y như đang xem trên tivi. Để bung rộng cửa sổ và xem trên toàn màn hình, bạn nhấn biểu tượng FullScreen nằm bên góc phải dưới, và tương tự như các ứng dụng xem clip khác, máy tính bạn cần cài đặt Adobe Flash Player 10 trở lên, tải theo link.
Nguồn: XHTT Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...